แหวนเพชร แหวนแต่งงาน เพิ่มเสน่ห์ให้เจ้าสาว

แหวนเพชร

แหวนเพชร

วันสำคัญที่สุดในชีวิตวันหนึ่งของผู้หญิงทุกคน ก็คงหนีไม่พ้นวันแต่งงาน ที่สาวๆ อยากจะเป็น ‘เจ้าสาว’ ที่สวยที่สุดตั้งแต่หัวจรดเท้า ซึ่งนอกจากเสื้อผ้า หน้า ผม ที่ต้องเลือกให้เหมาะกับเจ้าสาวมากที่สุด ‘แหวนแต่งงาน’ ก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็ม ที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาว จะต้องช่วยกันเลือกอย่างพิถีพิถัน เพราะนอกจากจะเป็นสื่อแทนความรัก ยังสามารถช่วยเสริมเสน่ห์ให้เป็นเจ้าสาวที่ดูดีที่สุดได้ “ยูบิลี่ ไดมอนด์” ผู้นำเครื่องประดับเพชร ที่อยู่คู่สาวไทยมากว่า 88 ปี เลยมีคำแนะนำดีๆ ในการเลือกแหวนแต่งงาน ให้เหมาะกับสไตล์ของเจ้าสาวแต่ละคน

เริ่มกันที่แบบแรก “The Excellence of Beauty” แหวนเพชรเม็ดเดี่ยว ที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับเจ้าสาวในวันสำคัญ ด้วยกรรมวิธีการผลิตเทคนิคเฉพาะเพชรยูบิลลี่ ทำให้เห็นเพชรเม็ดกลางได้ทุกมิติ มีความโดดเด่น สะกดทุกสายตา และด้วยเทคโนโลยีการฝังเม็ดแบบ Microscope setting technique ทำให้เพชรทุกๆ เม็ดที่ฝังบนตัวเรือนแหวน มีความประณีตสวยงามในทุกมิติมุมมอง และเพชรเม็ดชูน้ำงามที่เปล่งประกาย สะกดทุกสายตาในวันพิเศษของคุณ

แบบต่อมา “The Endless Love” สำหรับสาวๆ ยุคใหม่ ที่ชอบความคลาสสิค ซึ่งสามารถเลือกสลับสวมใส่มิกซ์ แอนด์ แมทช์ เข้ากับโอกาสต่างๆ ได้ ไม่ว่าจะเลือกใส่เฉพาะแหวนเพชรแถวDiamond Line ในวันธรรมดา หรือจะใส่ทั้งสามวงในโอกาสพิเศษ ก็ทำให้สาวๆ ดูโดดเด่นสวยงามมั่นใจ

The Emerald Cut” แหวนเพชรทรงสี่เหลี่ยมดีไซน์ทันสมัย เสริมด้วยเพชรทรงหยดน้ำเป็นบ่าข้าง ทำให้ดูสวยงามมีดีเทลมากยิ่งขึ้น แสดงถึงรสนิยมที่เรียบหรู เหมาะกับเจ้าสาวยุคใหม่ ที่มีความมั่นใจ โดยเทรนด์นี้กำลังได้รับความนิยมจากดาราเซเลบริตี้ชื่อดังของต่างประเทศ ที่นิยมเลือกแหวนแต่งงานเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยม สวย เก๋ และมีสไตล์

แบบที่สี่ “Princess Cut” แหวนเพชรทรงสี่เหลี่ยม ดีไซน์สุดโดดเด่น ที่เจ้าสาวยุคใหม่เลือกเป็นแหวนแต่งงาน ด้วยรูปทรงเพชรสี่เหลี่ยมที่มีความคลาสสิค พร้อมเพชรบ่าข้างด้วยเทคนิคการฝังเฉพาะ ทำให้เมื่อสวมแหวนเพชรวงนี้อยู่บนเรียวนิ้วของเจ้าสาวแล้ว ทำให้เรียวนิ้วนั้น สวยงาม สะกดสายตา ไม่เพียงแต่โดดเด่น ในวันสำคัญเท่านั้น แต่ยังสามารถสวมใส่ได้ในโอกาสต่างๆ ด้วยดีไซน์เก๋ ทันสมัย แต่มีความหรูหรา เหมาะกับเจ้าสาวที่ทันสมัยอย่างแน่นอน

สำหรับสาวหวานแนะนำ “แหวนเพชร Floral of Love รูปทรงดอกไม้” แหวนเพชรทรงกลม โดดเด่นด้วยเพชรเม็ดกลาง และกลีบกระเปาะล้อมรอบเพชร ที่จะช่วยเพิ่มเฟมินีนลุคให้กับเจ้าสาว ให้ดูอ่อนหวาน และอ่อนโยน ดุจดั่งรอยยิ้มของเจ้าสาวในวันสำคัญ

“แหวนเพชร The Crown Pear Shape” ที่ถูกออกแบบมาให้มีความสวยงามทันสมัย โดดเด่นด้วยเพชรทรงหยดน้ำล้อมเพชร และตัวเรือนแหวนเพชรรูปทรงมงกุฏฝังเพชร เหมาะสำหรับเจ้าสาวที่มีความสง่างาม ที่พร้อมจะทำให้วันพิเศษเปรียบประดุจดั่งเจ้าหญิง

“แหวนเพชร Oval Shape” โดดเด่นด้วยเพชรรูปทรงไข่ ที่ถูกคัดสรรและเจียระไนมาเป็นพิเศษ ให้ได้ออกมาเป็นเพชรทรงไข่ที่สมบูรณ์แบบในทุกมิติ ประกอบกับดีไซน์ตัวเรือนแหวนเพชรที่รับกับเพชรรูปไข่เม็ดกลาง ทำให้เมื่อประดับอยู่บนนิ้วของเจ้าสาว จะช่วยให้เรียวนิ้วดูสง่างาม หรูหรา และเจิดจรัสกว่าใคร

ปิดท้ายด้วย “แหวนเพชร Round Brilliant Carat Collection” แหวนเพชรเม็ดเดี่ยวทรงกลม พร้อมเพิ่มความโดดเด่นด้วยตัวเรือนฝังเพชรสามแถว ที่มีทั้งเพชรกลม และเพชรทรงปริ๊นเซสคัท (ทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส) จัดวางเรียงกันอย่างประณีตและลงตัว ช่วยเพิ่มลุคให้เป็นเจ้าสาวที่เรียบหรู ดูน้อยแต่มีดีเทลละเอียด (Less is More) ที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งวันสำคัญ และในชีวิตประจำวัน

เป็นยังไงกันบ้างครับ แหวนเพชรแต่ละแบบที่แนะนำ ถูกใจเจ้าบ่าวเจ้าสาวกันบ้างมั้ยครับ ถ้ายังไม่ถูกใจ หรือต้องการเลือกแหวนเพชรแบบอื่นๆ ติดต่อสอบถามร้านด้านล่างได้เลยครับ

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Jubilee Customer Center โทร 02-625-1111 หรือติดตามข่าวสารได้ที่ www.jubileediamond.co.th Facebook : Jubilee Diamond (Thailand), Line :@jubileediamond